Chính sách đổi trả – bảo hành sản phm

  1. Chính sách đổi trả

a. Điều kiện đổi trả

- Hàng chỉ được đổi/trả khi khách hàng xuất trình hóa đơn mua hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

- Hàng muốn đổi/trả phải trong tình trạng còn mới nguyên tem 100%, chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn bao bì như ban đầu. Chúng tôi không chấp nhận đổi/trả hàng đã qua sử dụng, bị lỗi, bẩn, hư hỏng, hàng bán trong thời gian khuyến mãi, hoặc hàng đã được đổi một lần trước đó, trừ trường hợp do lỗi kỹ thuật. Hàng được đổi/trả vì lý do kỹ thuật phải có sự đồng ý và xác nhận của chúng tôi.

-  Chúng tôi không chấp nhận việc trả hàng để lấy tiền trong bất kỳ trường hợp nào. Khách hàng có thể đổi một sản phẩm tương tự, hoặc một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

- Nếu khách hàng chưa đổi được sang sản phẩm khác, chúng tôi sẽ ghi công nợ cho khách hàng trong vòng 10 ngày. Tiền trả hàng của Quý khách sẽ nhận được phiếu ghi nhận số tiền lưu trữ tại vctech.com.vn. Quý khách có thể sử dụng số tiền này cho lần mua hàng tiếp theo. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng hoặc sử dụng số tiền này sau 10 ngày thì công nợ sẽ được tự động xóa bỏ.

b. Chi phí đổi trả

Trường hợp đổi–trả hàng với nguyên nhân từ phía khách hàng (chọn sai màu, sai cỡ …):
– Phí vận chuyển khách hàng chi trả (cho cả 2 hướng)
– Khách hàng phải chịu hoàn toàn rủi ro khi hàng chuyển từ phía khách hàng đến địa điểm đổi hàng.

Trường hợp đổi-trả hàng do nguyên nhân lỗi kỹ thuật hoặc quá trình vận chuyển của Vctech chúng tôi sẽ chịu chi phí đổi trả.

c. Quy trình đổi sản phẩm

- Quý khách mang tới cửa hàng để nhân viên đối chiếu và đổi sản phẩm cho quý khách

Trường hợp không có sản phẩm cùng loại, quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

- Các sản phẩm được gửi về cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ: 36 Lê Anh Xuân, phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

2. Chính sách bảo hành sản phẩm

- Cửa hàng nhận lại sản phẩm gửi hãng để bảo hành cho khách hàng

- Các sản phẩm linh phụ kiện được bảo hành tại cửa hàng

- Sản phẩm phải đáp ứng đủ điều kiện bảo hành: có phiếu bảo hành còn thời hạn ghi trên phiếu bảo hành/xuất kho, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, hợp lệ (không bị rách, không bị tẩy xóa, sửa chữa, đọc được, không bong/ tróc…).

- Địa chỉ tiếp nhận sản phẩm: 36 Lê Anh Xuân, phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

3. Chính sách hoàn tiền

Chúng tôi không hoàn tiền trong bất cứ trường hợp nào.

Sản phẩm có thể đổi trả sang sản phẩm khác hoặc thực hiện chính sách bảo hành nếu gặp lỗi kỹ thuật.

4. Biện pháp, Cơ chế và Quy trình Giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Khách hàng đồng ý và tuân thủ rằng, khi Khách hàng được Vctech đồng ý cho tạo tài khoản để sử dụng một phần hoặc toàn bộ dịch vụ, thì bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng của Khách hàng sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành.

Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình thanh toán và sử dụng website phải được gửi đến bộ phận hỗ trợ ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại. Chúng tôi sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình ung cấp theo quy định Pháp luật.

Quy trình giải quyết khiếu nại được đăng tải trên website. Chúng tôi chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại trong trường hợp khách hàng đã ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng kí tài khoản.

Khách hàng đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ Vctech khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ sự vi phạm của Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:

Công ty CP ĐT&TM VC TECH

Địa chỉ: 36 Lê Anh Xuân, phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 02628555556 

Email: vctechvietnam@gmail.com

Quy trình giải quyết tranh chấp và khiếu nại

  • Bước 1: Tiếp nhận: Nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại của Khách hàng (gọi là “người khiếu nại”), kiểm tra thông tin khiếu nại để thực hiện tiếp nhận hay từ chối.
  • Bước 2: Xử lý khiếu nại: Thu thập thông tin, hình ảnh chứng cứ từ các bên liện quan.
  • Bước 3: Hoàn tất khiếu nại: Xác nhận kết quả, đưa ra các hình thức xử lý đối với từng vi phạm và tiến hành đóng khiếu nại.