Có nên đun sôi nước ion kiềm?

Th 3 13/12/2022
Sở dĩ trong nước luôn tồn tại nhiều vi khuẩn, vi trùng nên việc đun sôi nước chính là giải pháp để tiêu diệt vi khuẩn hạn chế gây ra bệnh như đau bụng, kiết lỵ, nhiễm giun, sán… 
Tuy nhiên để tiêu diệt được hết vi khuẩn có trong nước chúng ta cần phải đảm bảo đủ thời gian, nhiệt độ và đặc biệt là nguồn nước. Vậy đối với nước ion kiềm có cần phải đun sôi không. Chắc hẳn đây là câu hỏi của khá nhiều gia đình sử dụng máy lọc nước ion kiềm thắc mắc, cùng VCTECH trả lời cho câu hỏi này nhé.

1. Nước ion kiềm có cần đun sôi khi uống?

Đun sôi nước ion kiềm

Nước ion kiềm được lọc bởi các bộ lọc công nghệ cao, các vi sinh vật, vi khuẩn, tạp chất, chất độc hại… đã hoàn toàn được loại bỏ và được chứng minh có thể uống trực tiếp từ NSF và FDA. Việc đun sôi nước ion kiềm ở nhiệt độ cao sẽ làm mất đi cấu trúc tự nhiên của nước. Điều này khiến nước mất đi lượng oxy hoặc hydro và một số vi lượng tốt cần thiết cho cơ thể. Nước sôi để nguội cũng sẽ sản sinh ra chất muối axit nitrat, đây là một chất gây ung thư. Nếu như bạn để nước đun sôi quá thời gian 1 ngày, lúc này lượng axit nitrat được sản sinh ra khoảng 0,004mg. Sau 3 ngày thì lượng muối axit này sản sinh lên rất cao, có thể đến 0,011mg và nếu quá 20 ngày thì lên đến 0,73mg. Chính vì vậy việc đun sôi nước ion kiềm để uống không cần thiết, nước ion kiềm có thể sử dụng trực tiếp và thường xuyên.

2. Mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu

Máy lọc nước ion kiềm biontech

Hiện nay máy lọc nước ion kiềm được bán rất nhiều trên mạng xã hội, việc lựa chọn một sản phẩm chất lượng không hề dễ. Hãy đến với VCTECH Đơn vị phân phối các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm uy tín – chất lượng được chứng thực bởi các chuyên gia và cơ quan kiểm định hàng đầu quốc tế công nhận. Các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm VCTECH đang phân phối như: 

  1. Máy lọc nước Biontech BTM 100N
  2. Máy lọc nước Biontech BTM 105DN
  3. Máy lọc nước Biontech BTM 2000
  4. Máy lọc nước Biontech BTM 207D
  5. Máy lọc nước Biontech BTM 303D
  6. Máy lọc nước Biontech BTM 505

Chính sách giao hàng, bảo hành và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc. 

Liên hệ: 
Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại VCTECH 
Địa chỉ: 36 Lê Anh Xuân, phường Thắng Lợi – Tp Buôn Ma Thuột 
Hotline: 0867 447 468
Email: vctechvietnam@gmail.com

Viết bình luận của bạn