Thiết kế, thi công hồ bơi Composite tại Buôn Ma Thuột, Đak Lak

Th 5 08/12/2022

3 Lý do nên thiết kế hồ bơi bằng Composite

Khi thiết kế một hồ bơi nhất là hồ bơi gia đình bạn sẽ phải suy nghĩ kỹ lưỡng về thiết kế, vị trí cũng như nguyên vật liệu để xây dựng vì khi xây dựng xong hồ bơi sẽ cố định một chỗ và tốn khá nhiều diện tích.

Một giải pháp cho vấn đề này chính là hồ bơi composite – giải pháp dành cho hồ bơi di động.

Hồ bơi composite là dạng hồ bơi đúc nguyên khối với chất liệu composite nhẹ, bền, dễ lắp đặt, dễ vận chuyển. Và 4 lý do đặc biệt mà bạn nên chọn thiết kế hồ bơi Composite.

Hồ bơi bằng vật liệu Composite

1.Tiết kiệm chi phí xây dựng:

Bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí xây dựng do không phải gia cố bằng kết cấu bê tông, cốt thép. Nó có khả năng chống thấm rất tốt, giải quyết triệt để vấn đề rò rỉ. Chi phí bọc phủ composite hồ bơi gia đình chỉ bằng khoảng ½ so với việc xây dựng hồ bơi bằng bê tông, cốt thép.

2. Tạo hình đơn giản:

Bọc composite hồ bơi gia đình có thể cho phép bạn tạo hình tùy theo ý muốn, sở thích, thỏa sức sáng tạo và tạo dấu ấn riêng cho ngôi nhà của bạn, đồng thời, bạn có thể di chuyển đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn, chỉ cần tháo nước, gỡ bỏ thiết bị rồi bố trí lại ở vị trí khác. Và đặc biệt, nó sẽ không bị bám rêu mốc, trơn trợt, gúp bạn dễ dàng vệ sinh hồ bơi.

3. Dễ dàng thi công:

Bọc composite hồ bơi gia đình sẽ giúp công trình dễ dàng thi công trên các bề mặt phức tạp. Nó còn có tác dụng chống ăn mòn rất cao, khi bọc composite cho hồ bơi, bạn hoàn toàn yên tâm dù cho nước hồ bơi có chứa nhiều clo cũng sẽ không bị ăn mòn. Bọc composite hồ bơi gia đình là nó có khả năng đàn hồi, độ bền cao, chịu được va đập rất tốt nhờ có sợi thủy tinh gia cường. Đồng thời, khi hồ bơi của bạn có bất cứ sự cố nào thì việc sửa chữa cũng hết sức đơn giản và dễ dàng.

Thi công hồ bơi bằng vật liệu Composite

Với 3 lý do nên bọc composite hồ bơi gia đình của bạn, không có lý do gì bạn không thử sử dụng bọc composite hồ bơi gia đình cho gia đình của bạn. Chúng tôi đảm bảo uy tính, chất lượng và giá cả hợp lý. Bạn hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn hoặc có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website: vctech.com.vn. Hãy đến với VCTECH để lựa chọn cho gia đình mình một hồ bơi tốt nhất, an toàn nhất.

Hotline: 02628 555 556

Viết bình luận của bạn