Có nên uống nước Pi mỗi ngày hay không?

Th 4 14/12/2022

Hầu như ai cũng biết nước giữ vai trò quan trọng. Trong đó, nước Pi được đánh giá là nguồn nước tốt cho sức khoẻ. Vậy có nên sử dụng nước Pi hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Có thể nói, nước đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và cuộc sống của con người. Mỗi ngày cơ thể cần trung bình khoảng 2 lít nước để cân bằng sự hoạt động của các tế bào trong cơ thể.
Tuy nhiên, mỗi ngày sẽ có rất nhiều tác nhân gây hại từ bên ngoài tác động và gây ảnh hưởng đến sức khoẻ như môi trường sống bị ô nhiễm gây ra nhiều khí độc hại, bụi bẩn thông qua đường hô hấp di chuyển vào tế bào cơ thể; lượng thực phẩm bẩn qua đường ăn uống dẫn vào cơ thể, tích tụ và làm ảnh hưởng; sự dung nạp quá nhiều những thức ăn tạo acid dẫn đến sự cân bằng môi trường pH trong thể sẽ bị phá vỡ khi và lúc này gây ra hiện tượng thừa acid. Mà acid và các gốc tự do được hiểu là các nguyên nhân dẫn đến các bệnh mãn tính cho con người.

uống nước pi làm giảm các nguy cơ gây bệnh

TÁC DỤNG CỦA NƯỚC PI

Do đó, nước sạch lúc này sẽ quá tải về tính công năng và sự ra đời của nước Pi chính là bước ngoặc lớn giúp cơ thể được bảo vệ một cách tốt nhất. Nhờ các đặc tính nổi bật, nước Pi trở thành nguồn nước tốt mang sức khoẻ đến người dùng như:
-    Trung hoà lượng acid, loại bỏ các gốc tự do giúp cơ thể phòng ngừa các bệnh mãn tính, tiểu dường, béo phì, cao huyết áp,….
-    Khả năng đào thải độc tố cao nhờ vào cấu phân tử nước Pi nhỏ hơn so với nước thường gấp 30 lần. Nên đối với người mắc bệnh về đường ruột, người vừa khỏi ốm thì việc sử dụng nước Pi sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng đã mất nhanh chóng.
-    Một lượng lớn Hydrogen trong nước Pi giữ vai trò khá quan trọng trong việc khử các gốc tự do trong cơ thể, để từ đó giúp cơ thể vô hiệu hoá được các chất oxy hoá, trở thành tấm khiên chắn bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh.

máy tạo nước pi biontech cho ra loại nước pi


Với máy tạo nước Pi - Biontech, người dùng sẽ được sử dụng các dòng nước Pi với công năng vượt trội:
-    Dòng nước ở mức 1 phù hợp sử dụng uống trực tiếp khi mới bắt đầu sử dụng máy Pi ở tuần đầu.
-    Dòng nước ở mức 2 là loại nước dùng để uống hằng ngày, người dùng có thể sử dụng thay cho nước thường. Giúp cơ thể loại bỏ các độc tố và chống oxi hoá duy trì cơ thể tươi trẻ, khoẻ mạnh.
-    Dòng nước ở mức 3 người dùng sử dụng để nấu ăn sẽ giúp món đảm bảo hương vị món ăn được ngon hơn và giữ các chất dinh dưỡng.
-    Dòng nước ở mức 5 là dòng nước có độ pH 11, với độ pH này người dùng có thể sử dụng để tráng dụng cụ ăn uống, hoa quả, để loại bỏ các hoá chất hoá học.
-    Dòng nước tại mức pH là 7, loại nước phù hợp dùng để uống thuốc. 
-    Ngoài ra còn các mức chế độ điều chỉnh khác cho ra các nguồn nước khác với công dụng khác nhau, sử dụng như nước hoa hồng để chăm sóc da, nước sát khuẩn vết thương,…..
Từ những công năng mang lại mà nước Pi đã được nhiều công trình nghiên cứu và đưa ra nhiều tài liệu chứng minh và lời khuyên hữu ích về việc có nên sử dụng nước Pi hay không?
Thế nên, bạn muốn chăm sóc sức khoẻ gia đình toàn diện, muốn trang bị máy tạo nước Pi chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi tìm được giải pháp phù hợp cho việc phục vụ cho gia đình mình. 

Liên hệ: 
Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại VCTECH 
Địa chỉ: 36 Lê Anh Xuân, phường Thắng Lợi – Tp Buôn Ma Thuột 
Hotline: 0867 447 468
Email: vctechvietnam@gmail.com

Viết bình luận của bạn